Sơn xịt xe máy trên thị trường hiện nay về cơ bản bao gồm: sơn xịt xe máy 1K (sơn một thành phần) và sơn xịt xe máy 2K (sơn 2 thành phần). Sơn xịt xe máy 2K là sản phẩm được làm khô từ việc phản ứng hoá học giữa 2 thành phần còn sơn xịt xe máy 1K được làm khô từ việc dung môi bay hơi. Sơn xịt xe máy 2K có độ bám dính cực cao và lớp sơn dày giúp che phủ tối đa bề mặt.
Các sản phẩm sơn xịt xe máy trên thị trường hiện nay thông thường chỉ chứa một thành phần vì không có khả năng trộn lẫn chất làm đông và nhựa sơn trong cùng một lon sơn. Khi hai thành phần được trộn với nhau, phản ứng hóa học sẽ khiến cho hỗn hợp đông cứng lại trong một khoảng thời gian ngắn và sau khi hỗn hợp đông cứng thì sản phẩm sẽ không thể sử dụng được nữa. Thêm vào đó, nếu sử dụng súng phun xe máy hoặc máy nén khí để trộn 2 thành phần hóa chất lại với nhau sẽ rất cầu kỳ và mất thời gian
Nhận biết được khó khăn của người tiêu dùng, nhóm nghiên cứu của chúng tôi đến từ Nhật Bản đã dành hơn 5 năm để nghiên cứu và phát minh thành công dòng sản phẩm sơn xịt xe máy 2K. Đây là sự tích hợp cả hai thành phần bao gồm chất làm đông và nhựa sơn trong cùng một lon sơn nhằm đáp ứng được tiêu chí tiện lợi và dễ sử dụng cho người tiêu dùng mà không cần đến bất kỳ sự hỗ trợ của máy móc. Chỉ cần một vài bước đơn giản với sơn xịt xe máy 2K của SAMURAI bạn đã có thể tận hưởng kết quả phun sơn như thể đang sử dụng súng phun trong xưởng sơn chuyên nghiệp.
Sơn xịt xe máy 2K rất tốt để sử dụng cho các chi tiết trên xe đã sơn đi sơn lại nhiều lần và các chi tiết bằng kim loại. Nó có thể bám chặt và che phủ toàn bộ bề mặt sơn cũ nhằm tăng tuổi thọ của bề mặt, chống gỉ, ăn mòn, đảm bảo được độ bền lâu dài cho lớp sơn mới, hạn chế tối đa tình trạng lỗi bề mặt khi sơn.
– Sơn xịt xe máy 2K của Samurai là sản phẩm mà trong đó chất làm đông và nhựa sơn được chứa trong cùng lon sơn.
– Là sản phẩm được cấp bằng sáng chế về Đổi mới tiện ích & Thiết kế công nghiệp (Utility Innovation & Industrial Design) tại Malaysia, Trung Quốc, Indonesia, Philippine, Thái Lan, Việt Nam và Úc.
– Tỷ lệ pha (chất làm đông & nhựa sơn) của sơn xịt xe máy 2K của Samurai là 1:2 so với tỷ lệ công thức 1:4 trên thị trường.
– Sơn xịt xe máy 2K của Samurai tuy 2 trong 1 nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng như sơn bằng súng phun trong xưởng sơn.
– Các chi tiết được phun với sơn xịt xe máy 2K của Samurai có thể được làm khô ở nhiệt độ từ -7°C đến 40°C.
– VOC (Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) tuân thủ quy ước quốc tế.
– Dễ dàng sử dụng mà không cần đến bất cứ công cụ, máy móc hỗ trợ nào.
Hiện tại các dòng sản phẩm sơn xịt xe máy 2K của Samurai cũng rất đa dạng và phong phú với nhiều đặc tính nổi trội. Dưới đây là một số đặc tính của các sản phẩm sơn xịt xe máy thuộc dòng 2K:
– Độ sáng bóng cao theo tiêu chuẩn sơn bóng dành cho ô tô.
– Chống lại các tác hại của thời tiết .
– Khả năng giữ độ bóng.
– Khả năng chống lại hóa chất cao.
– Chống ăn mòn.
– Khả năng bám dính tốt.
– Khả năng bảo vệ bề mặt chống lại sự ăn mòn cao.
– Tăng độ bám cho lớp sơn màu.
– Độ bao phủ cao.
– Không chứa chì và muối Cromat.
– Cách nhiệt tốt, chống lại độ ẩm.
– Khả năng bảo vệ bề mặt, chống lại sự ăn mòn, giữ độ bền cho lớp sơn cao.
– Hạn chế tình trạng xước và bay màu.
– Chống lại các tác nhân gây gại từ thời tiết và hóa chất.
– Chống gỉ sét.
– Với kết cấu hạt giúp hàng hóa không bị trơn trượt.
– Che phủ bề mặt vật, hạn chế tiếp xúc với tia cực tím.
– Khả năng chống lại dầu, nước muối và các tác hại hóa học cao.
– Chống ăn mòn, acid và bụi bẩn.
– Chống thấm tốt.
– Khả năng bám dính tốt.